• (Android) Rayman Adventures ஏமாற்று குறியீடு தடுமாற்றம் படிகங்கள்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Rayman Adventures ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Rayman Adventures IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ஏமாற்று குறியீடு தடுமாற்றம் படிகங்கள் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Rayman Adventures 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    கேம் இஸ் ஃபன் கடினமாக இருக்கலாம் ஆனால் நல்ல கேம் விளம்பரங்களைத் தவிர நிலைகளுக்குப் பிறகு (சில நேரங்களில்) மற்ற அனைத்தும் சுமூகமாகத் திருத்தப்படும்: நான் இதை நேற்றும் இன்றும் பதிவிறக்கம் செய்தேன் (இரவு 9:10 மணி) எனது கேம் என்னை முன்னேற விடவில்லை தயவு செய்து இதை சரிசெய்யவும்

    சேவையக செயலிழப்பு மிகவும் அதிகமாக உள்ளது. சர்வர் கனெக்டிவிட்டி பிரச்சனைகள் காரணமாக என்னால் சிறிது நேரம் முட்டையை திறக்க முடியவில்லை. என்னால் மற்ற சாகசங்களுக்கு மீண்டும் செல்ல முடியவில்லை, அதனால் அதை முடித்திருந்தாலும் அதே சாகசத்தில் சிக்கிக்கொண்டேன். இப்போதைக்கு என் போனில் அப்ளிகேஷனை வைத்திருப்பதில் எந்தப் பயனும் இல்லை.

    விளையாட்டில் நல்ல கிராபிக்ஸ் மற்றும் ஒழுக்கமான கட்டுப்பாட்டு இயக்கவியல் உள்ளது. இருப்பினும், ஆடியோ உடைந்து அல்லது பின்தங்கிய நிலையில் பல முறை இருப்பதை நான் கவனித்தேன். மற்ற கேம்களில் இதுபோன்ற சிக்கலை நான் சந்தித்ததில்லை, ஆனால் இது பெரும்பாலும் இந்த விளையாட்டைப் பாதிக்கும். எஸ்டி கார்டு மற்றும் இன்டர்னல் ஸ்டோரேஜ் இரண்டிலும் கேமைப் பயன்படுத்த முயற்சித்தேன், ஆனால் சிக்கல் இன்னும் இரு வழிகளிலும் நடப்பதாகத் தெரிகிறது. எனது புளூடூத் ஹெட்செட்டுடன் இது அடிக்கடி நிகழ்கிறது என்பதை நான் கண்டறிந்தேன், ஆனால் அது என் காதுக்கு நெருக்கமாக இருப்பதால் நான் அதை அதிகமாக கவனிக்கிறேன். ஒலி மிகவும் கவனத்தை சிதறடிக்கிறது.

    Rayman Adventures Adventure hkx

    விளையாட்டு சரியானது. ஆனால் முகநூலில் எனது முன்னேற்றத்தை என்னால் சேமிக்க முடியவில்லை, இணைக்க முடியவில்லை. என்னிடம் வெவ்வேறு ஃபோன்கள் இருந்தன, அவற்றில் யாருக்கும் facebook உடன் இணைக்க வாய்ப்பு இல்லை.

    இது மிக மிக அருமை! குறைந்தபட்சம் ஒரு இலவச ரேமேன் கேம் உள்ளது... இந்த கேம் மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது! எல்லா ரேமேன் கேம்களும் இலவசமாக இருக்க வேண்டும் என்று நான் இன்னும் விரும்புகிறேன், ஆ, நான் அதைச் சமாளிப்பேன், ஆனால் மிகவும் அடிமையாக்கும், நான் எப்போதும் இந்த விளையாட்டை எனக்கு கிடைக்கும் எல்லா ஓய்வு நேரத்திலும் விளையாடுவேன், ஏனெனில் இது மிகவும் அடிமையாக இருக்கிறது, நான் அதை விரும்புகிறேன், அதை வைத்திருங்கள் மேலே! (இலவச விளையாட்டுகளுடன்)

    Kindle Fire 7 இல் விளையாட முடியாது, நான் பயன்பாட்டைத் திறக்கும்போது, தரவிறக்கம் என்று கூறுகிறது. 14% ஆனதும் திரை கருப்பாக மாறி முகப்புப் பக்கத்திற்கு வெளியேறும். நான் திறந்திருக்கும் பயன்பாடுகளைப் பார்த்து, அதைத் திறக்கும்போது, அது மீண்டும் செயலிழக்க 14% தரவை மீண்டும் பதிவிறக்குகிறது. நான் உண்மையில் விளையாட விரும்பினேன், பெருமூச்சு விடுங்கள்

    அருமை, ஆனால் ஒரு மணி நேரத்தில் உங்கள் சாகசம் முடிவதற்குள் முட்டைகளை எடுத்து வெளியே செல்ல முயற்சித்தால் சலிப்பை ஏற்படுத்துகிறது. இது போன்ற கேம்களை நான் விரும்புகிறேன், ஆனால் குறிப்பாக இதில் ஆர்வத்தை இழந்தேன். இன்னும் நன்றாக இருக்கலாம்

    நல்ல விளையாட்டு, அற்புதமான கிராபிக்ஸ். வேடிக்கையான தொனிகள்

    இது ஒரு வேடிக்கையான கேம், ஆனால் எனக்கு ஒரு பிரச்சனை உள்ளது, நான் இப்போது சாகசத்தில் மூன்றில் இருக்கிறேன், நான் முட்டையை இன்குபேட்டரில் வைக்க முயற்சிக்கும் போதெல்லாம் அது ஆஃப்லைனில் உள்ளது ஆனால் எனது இணைய இணைப்பு நன்றாக உள்ளது. தயவு செய்து சரி செய்ய வேண்டும்

    ஸ்டார்டர் கிட்டுக்கு பணம் செலுத்தப்பட்டது, அதைப் பெறவில்லை

    மொபைலுக்கு பிரத்தியேகமான சிறந்த ரேமேன் கேம். கிராபிக்ஸ் சிறப்பாக உள்ளது மற்றும் கட்டுப்பாடுகள் சிறந்தவை மற்றும் மற்ற ரேமேன் இயங்கும் கேம்களைப் போலல்லாமல் இலவச இயக்கத்தை அனுமதிக்கின்றன. விளையாட்டின் ஒரே குறை என்னவென்றால், சில நிலைகள் மட்டுமே உள்ளன, இறுதியில் அவை விளையாட்டைத் திரும்பத் திரும்பச் செய்து இறுதியில் சலிப்பை ஏற்படுத்துகின்றன.

    அற்புதமான விளையாட்டு ஆனால் நான் ஒரு விளம்பரத்தைத் தவிர்க்கும்போதெல்லாம் அது செயலிழக்கிறது

    நான் இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன் தவிர..... நான் பேஸ்புக் மூலம் எனது முன்னேற்றத்தை சேமித்தேன், (கிட்டத்தட்ட 350 இன்க்ரெடிபால்ஸ் இருந்தது) இப்போது நான் விளையாடிய கடைசி லெவலின் இறுதித் திரையில் அது ஏற்றப்படாது. நான் ஏற்கனவே மீட்டமைக்க முயற்சித்தேன், தற்காலிக சேமிப்பை அழித்தேன், எனது பேஸ்புக்கின் இணைப்பை நீக்கிவிட்டு, Google கேம்களுடன் இணைத்தேன், எதுவும் வேலை செய்யவில்லை! நான் சிறந்த ஃபோனுக்கு மேம்படுத்திவிட்டேன், இன்னும் வேலை செய்யாது! தயவு செய்து உதவவும்!

    நான் ஒரு லெவலை முடிக்கும்போதெல்லாம் எனது கேமில் ஏன் விளம்பரம் இருக்கிறது? நான் விளம்பரம் பார்க்காமல் இதற்கு பணம் கொடுத்தேன்.

    பணம் எடுத்தேன் ஆனால் நான் செலுத்தியது கிடைக்கவில்லை

    இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன் ❤️ ஆனால், நான் ஒரு மட்டத்தில் மாட்டிக் கொண்டேன், அவர் உண்மையில் சொந்தமாக ஓடுகிறார், அவர் சரியாக குதிக்கவில்லை, இறக்கிறார்


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :